Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

CHƯƠNG TRÌNH LÁY THỬ XE TOYOTA VIOS 2014 MỚI - TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT

TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT
151A LÝ THƯỜNG KIỆT, P.6, Q. TÂN BÌNH, HCM
188 LÊ TRỌNG TẤN, P. TÂY THẠNH, Q. TÂN PHÚ
HOTLINE PKD: 0902.485.139 - 0932.671.369

KHỞI ĐỘNG HÀNH TRÌNH 2014 VỚI VIOS HOÀN TOÀN MỚI

Kính gửi: QUÝ KHÁCH HÀNG

Với gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng. Đó là món quà vô giá và là động lực để chúng tôi không ngừng đổi mới mình.
-          Để đáp lại niềm tin yêu ấy, chúng tôi trân trọng giới thiệu với quý vị sự xuất hiện của VIOSPHIÊN BẢN 2014 với thiết kế trẻ trung - một dấu ấn của niềm kiêu hãnh trong dòng sedan danh tiếng của Toyota.
-          Được phát triển với triết lý thiết kế “Giá trị vượt sự mong đợi”, Vios  hoàn toàn mới hiện thực hóa giấc mơ của mọi khách hàng về một chiếc xe với khả năng vận hành bền bỉ, điều khiển ổn định và tiện nghi nội thất gói gọn trong một mức giá hợp lý.
Với những ưu điểm ấy, VIOS 2014 tự tin là người bạn đồng hành lý tưởng và sẻ chia niềm tự hào của chủ sở hữu.
-     Chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng các chương trình giới thiệu và lái thử xe sẽ được triển khai nhằm đem đến cho Quý khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng và cảm nhận VIOS 2014 hoàn toàn mới:


-          Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được trải nghiệm cảm giác lái cùng VIOS 2014:
-          Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp Quý Khách hàng đến với Lễ hội trưng bày VIOS 2014 mới với các hoạt động Giới thiệu và trưng bày xe tại: Đại lý  

CÔNG TY TNHH TOYOTA LÝ THƯỜNG KIỆT- CN TÂN PHÚ
 188 Lê Trọng Tấn, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú- TP HCM.
Thời gian            : 8h - 17h từ Thứ 2 - Thứ 7.
Vui lòng phúc đáp sự tham dự cho anh/chị: TRẦN THỊ TRANG. Tel:  0902.485.139-0932.671.369
-          Với mong muốn mọi Khách hàng cá nhân có cơ hội sở hữu VIOS 2014, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam sẽ mang đến cho các Khách hàng, đặc biệt cho khách hàng mua Vios chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn với thời gian vay lên đến 72 tháng và lãi suất ưu 9.99%/năm trong 6 tháng đầu tiên. Quý khách có thể đến các Đại lý Toyota trên toàn quốc để được tư vấn hoặc liên hệ số điện thoại 08-39110199 -111 để biết thông tin chi tiết.
-          Chúng tôi hy vọng Quý Khách Hàng có những trải nghiệm ấn tượng với VIOS 2014mới thông qua các chương trình giới thiệu và ưu đãi trên. Chúng tôi ước mong được đón tiếp Quý khách tại Phòng Trưng bày của chúng tôi.
Trân trọng kính chào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét